Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Hướng dấn cách lau chùi nhà kính khi đã dán phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính là một sản phẩm hứu ích nhất cho con người chúng ta, bảo vệ con người cũng như bảo vệ nhà kính luôn được đẹp và mới. Mặc dù nó có thể chịu được nhiệt nhưng nó không thể thoát khỏi các bụi bẩn bám vào thế nên cần phải lau chùi sạch các bụi bẩn trên mặt kính

Hướng dẫn lau chùi nhà kính khi đã được dán phim cách nhiệt

Nhưng với mặt kính khi đá được dán phim cách nhiệt rồi thì cần phải chú ý nếu khi muốn lau chùi. Nếu bạn lau chùi không đúng cách sẽ làm cho lớp kính không còn được bóng nữa thế nên các bạn tham khảo các bước lau chùi bài viết dưới đây nhé:

- Khi lau chùi cửa kính hãy Sử dụng khăn lau sạch và mềm . Tránh sử dụng các loại bàn chải có lông cứng vì chúng rất dễ làm xước bề mặt kính.

- Không được dùng các chất tẩy rửa như thế có thể làm ảnh hưởng đến lớp phim cách nhiệt và bề mặt của kính. Bạn có thể sử dụng hầu hết các loại nước rửa kính để lau chùi hoặc tự chế hỗn hợp dung dịch để làm vệ sinh từ xà bông và nước.

- Xịt nhẹ nước lau kính lên bề mặt cần làm sạch và dùng khăn mềm đã chuẩn bị ở trên rồi lau sạch. Để làm khô chỗ cửa kính vừa lau, bạn dùng khăn hoặc giẻ khô. Không nên tùy ý sử dụng các loại giấy để lau vì các sợi giấy khi tiếp xúc với bề mặt ướt sẽ càng làm cho kính trở lên "nhem nhuốc hơn.

Mặc dù các loại phim cách nhiệt nhà kính hiện tại đều rất bền, có khả năng chống xước và dễ lau chùi nhưng bạn hãy tuân thủ mọi quy tắc bảo quản mà nhà sản xuất đã khuyến cáo.

 Không phải loại film nào cũng có cách làm vệ sinh giống nhau. Hãy vận dụng những bước lau chùi bụi bẩn mà chúng tôi nêu trên đây vì nó thích hợp với mọi phim nhà kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét